Đăng nhập

Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp May Mắn Tiền Bạc Tài Chính Ngày 04/03 - 10/03/2024

Xổ số Thiên Phú bình giải tổng quan tử vi 12 con giáp may mắn, thuận lợi trong công danh, sự nghiệp trong tuần từ ngày 04/03/2024 - 10/03/2024. Vì tính trong mốc thời gian 7 ngày nên sự việc có thể diễn biến sớm, muộn, nặng,nhẹ khác nhau, tuỳ vào ngày tháng sinh của từng người.

1.Tử Vi Tuần Mới Tuổi Tý Hanh Thông Tài Chính

Tử Vi Nam Tuổi Tý

Quý Em Trai tuổi Mậu Tý 17 tuổi: Chưa thể tính toán những chuyện đi xa hoặc thay đổi công việc lúc này không lợi. Có tin vui về tài chánh. Người thân cũng mang về nhiều niềm vui nho nhỏ khiến gia đình vui vẻ, ấm cúng.

Quý Anh tuổi Bính Tý 29 tuổi: Trong việc làm, vẫn gặp những sự trợ giúp tốt đẹp của quý nhân, công việc hanh thông, tài chính tương đối khá. Cần lưu tâm về chuyện sức khỏe của bản thân.

Quý Ông tuổi Canh Tý 65 tuổi: Công việc làm ăn, nghề nghiệp đã bắt đầu thuận lợi. Tiền bạc đã hanh thông khá nhiều khiến tinh thần thoải mái đôi chút. Cần lưu tâm tới con cái kỹ càng hơn kẻo có những chuyện không hay xảy đến.

Quý Cụ Ông tuổi Mậu Tý 77 tuổi: Không có biến động quan trọng nào. Công việc làm ăn cùng tài chánh vẫn diễn tiến bình thường theo chiều hướng thuận lợi. Thật cẩn thận về sức khỏe.

 
Tử vi tuần mới tuổi tý

Tử Vi Nữ Tuổi Tý

Quý Em Gái tuổi Mậu Tý 17 tuổi: Đừng quan tâm tới những chuyện đặt điều không hay do tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ. Tài lộc tuy phải lo nghĩ nhưng sẽ có may mắn nhỏ.

Quý Cô tuổi Giáp Tý 41 tuổi: Gặp thuận lợi trong công ăn việc làm vì có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tiền bạc thoải mái và có món tiền nhỏ bất ngờ. Tình cảm còn nhiều lấn cấn, không nên đứng núi này trông núi nọ.

Quý Bà tuổi Canh Tý 65 tuổi: Mọi dự tính mang ra thực hiện có kết quả thật khả quan không ngờ. Nhờ đó tiền bạc cũng thâu đạt được như ý. Lái xe phải thật cẩn thận để khỏi xảy ra những sự đáng tiếc.

2. Tử Vi Tuần Mới Tuổi Sửu May Mắn Tiền Bạc

Tử Vi Nam Tuổi Sửu

Quý Ông tuổi Quý Sửu 52 tuổi: Có tin vui bất ngờ về tiền bạc. Công việc làm vẫn tiến triển đều đặn. Nên dàn xếp cho êm thắm những sự hiểu lầm, thị phi kéo dài quá lâu. Không nên đi xa có hại.

Quý Ông tuổi Tân Sửu 64 tuổi: Đang có những hướng đi tốt cho tương lai. Tuy vẫn còn chưa suôn sẻ hẳn nhưng đã có nhiều cơ hội thuận lợi. Gia đạo có nhiều niềm vui tới.

Quý Cụ Ông tuổi Kỷ Sửu 76 tuổi: Đừng cố chấp quá chỉ gây thêm sự bất hòa, căng thẳng trong gia đạo mà thôi. Chuyện làm ăn đang ở thời kỳ may mắn, tiến triển khả quan. Tài lộc tương đối thoải mái.

Tử Vi Nữ Tuổi Sửu

Quý Cô tuổi Ất Sửu 40 tuổi: Đừng ham vui thái quá, nhất là để lún sâu trong chuyện tình cảm chỉ làm trở ngại cho việc học, việc làm mà thôi, nên tự kiềm chế. Có tài lộc nhỏ.

Quý Bà tuổi Tân Sửu 64 tuổi: Mọi sự việc có vẻ đình trệ khiến phải lo âu nhiều. May thay, quý nhân bất ngờ xuất hiện trợ giúp giải tỏa được những khó khăn. Có tin tức vui của thân nhân.

3. Tử Vi Tuần Mới Tuổi Dần Tiền Bạc Vững Vàng

Tử Vi Nam Tuổi Dần

Quý Anh tuổi Bính Dần 39 tuổi: Chuyện tình cảm có nhiều biến chuyển thuận lợi khiến tinh thần vui vẻ. Đã vậy lại có quý nhân trợ giúp trong công việc đang làm. Tiền bạc thoải mái, tuy chi phí hơi nhiều.

Quý Cụ Ông tuổi Canh Dần: Có một vài rắc rối trong gia đình phải bận tâm suy nghĩ để giải quyết cho ổn thỏa. Tiền bạc có may mắn nhỏ. Lưu tâm về sức khỏe.

Tử Vi Nữ Tuổi Dần

Quý Cô tuổi Mậu Dần 27 tuổi: Gặp những chuyện phiền nhiễu vì những người thân trong gia đình, dòng họ. Khéo léo xử trí sẽ giải quyết được êm đẹp mà thôi. Nghề nghiệp, tiền bạc vững vàng.

4. Tử Vi Tuần Mới Tuổi Mão Có Bất Ngờ Trong Công Việc

Tử Vi Nam Tuổi Mão

Quý Anh tuổi Kỷ Mão: Có tin tức tốt đẹp bất ngờ về công việc cũng như về tài chính. Chuyện tình cảm cá nhân vẫn tươi vui như ý. Tuy nhiên luôn luôn phải dè chừng kẻo có hại lớn.

Quý Ông tuổi Ất Mão 50 tuổi : Trong thân nhân, có một vài chuyện xấu xảy ra khiến phải ưu tư, lo lắng. Tài chánh cùng nghề nghiệp vẫn tiến triển đều đặn theo chiều hướng tốt. Đừng phiêu lưu tình cảm, có hại.

Quý Cụ Ông tuổi Tân Mão 74 tuổi: Nhận được những quà cáp của thân nhân, con cái thật bất ngờ. Tinh thần được vui vẻ nhiều vì mọi sự đều trôi chảy, hanh thông. Gia đạo hạnh phúc.

Tử Vi Nữ Tuổi Mão

Quý Cô tuổi Đinh Mão 38 tuổi: Gặp vài chuyện rắc rối gây bực mình nơi làm việc. Tuy nhiên lại có may mắn về tiền bạc. Tình cảm cá nhân nên cẩn thận vì có kẻ tiểu nhân gièm pha, nói xấu.

Quý Cụ Bà tuổi Tân Mão 74 tuổi: Nỗ lực hơn nữa để vượt qua những trở ngại. Tài chánh đã có nhiều biến chuyển theo chiều hướng tốt đẹp. Lưu tâm nhiều về chuyện giấy tờ.

5. Tử Vi Tuần Mới Tuổi Thìn Có Của Bất Ngờ

Tử Vi Nam Tuổi Thìn

Quý Anh tuổi Mậu Thìn: Đã qua được những căng thẳng về tình cảm cũng như về công việc. Mọi việc tuần tự sẽ đi đến chỗ tốt đẹp. Tài lộc cũng đỡ phải âu lo và có món tiền bất ngờ.

Quý Ông tuổi Giáp Thìn 61 tuổi: Có may mắn bất ngờ về tài chánh. Công việc vẫn diễn tiến bình thường. Tuy nhiên cần lưu tâm thật nhiều về con cái cũng như đề phòng kỹ càng về xe cộ.

6. Tử Vi Tuần Mới Tuổi Tỵ Tài Chính Dần Khả Quan Hơn

Tử Vi Nam Tuổi Tỵ

Quý Anh tuổi Tân Tỵ: Lúc nào cũng phải suy nghĩ, tính toán để gỡ rối cho công việc hiện tại. Về tài chánh, tương đối khá hơn thời gian qua. Đừng quá cứng trong vấn đề tình cảm, chỉ mang lại sự lộn xộn mà thôi.

Quý Anh tuổi Đinh Tỵ: Những chuyện không đâu gây ra bởi những người trong thân tộc khiến tâm tình không vui. Bỏ qua đi cho nhẹ mình để tập trung vào chuyện làm ăn đang ở lúc tiến triển khả quan. Tài lộc có may bất ngờ.

Tử Vi Nữ Tuổi Tỵ

Quý Cô tuổi Tân Tỵ: Đừng để ý đến những sự bàn ra tán vào hoặc những sự hiểu lầm của những người xung quanh. Mọi chuyện rồi cũng êm đẹp cả thôi. Có tin vui nhỏ về tài lộc.

Quý Cô tuổi Đinh Tỵ 48 tuổi: Có tin vui về nghề nghiệp cũng như về tiền bạc. Chuyện hợp tác làm ăn cần phải suy nghĩ cho chín chắn, và thời điểm cũng chưa phải là lúc thuận lợi đâu. Tình cảm vui vẻ.

Quý Cụ Bà tuổi Quý Tỵ 72 tuổi: Mất sức nhiều về công việc hiện tại nhưng kết quả đạt được thật khả quan. Tài lộc đắc ý. Có tin không vui của thân nhân từ xa đến bất ngờ.

7. Tử Vi Tuần Mới Tuổi Ngọ May Mắn Nhỏ Về Tài Lộc

Tử Vi Nam Tuổi Ngọ

Quý Anh tuổi Nhâm Ngọ: Tài chánh hạnh thông, khấm khá nhiều. Công việc làm ăn vẫn may mắn, thuận lợi. Chuyện gia đình nên khéo léo dàn xếp để khỏi chuyện nhỏ biến thành lớn.

Quý Anh tuổi Canh Ngọ : Chất chứa những buồn phiền mãi làm chi khiến tinh thần bị phân tán không tập trung. Vui lên, mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Công việc tiến triển khả quan. May mắn nhỏ về tài lộc.

Tử Vi Nữ Tuổi Ngọ

Quý Cô tuổi Mậu Ngọ 47 tuổi: Vẫn còn một vài trục trặc chút ít trong việc làm nhưng không đáng kể. Tiền bạc đã ổn định không còn phải lo lắng nhiều. Cẩn thận kẻ gian phi rình rập cũng như khi lái xe.

Quý Cụ Bà tuổi Giáp Ngọ 71 tuổi: Công việc diễn tiến một cách thuận lợi. Chuyện của con cái tưởng như không giải quyết nổi thì lại có những hên may bất ngờ giúp thoát ra khỏi khó khăn. Tài lộc thật khả quan.

8. Tử Vi Tuần Mới Tuổi Mùi Có Tài Lộc Nhỏ Bất Ngờ

Tử Vi Nam Tuổi Mùi

Quý Anh tuổi Tân Mùi 34 tuổi: Có tin vui của thân nhân từ xa tới. Tình cảm cá nhân vui vẻ, tuy cũng có 1 vài sự hờn giận nho nhỏ. Lái xe cần phải tập trung kẻo bị phiền hà vớ vẩn.

Quý Ông tuổi Đinh Mùi 58 tuổi: Có những sự bất đồng chính kiến trong gia đình. Chớ cứng nhắc chỉ đi đến sự hiểu lầm trầm trọng. Cần cư xử thật khéo léo để gây lại hòa khí. Có tài lộc nhỏ bất ngờ.

Tử Vi Nữ Tuổi Mùi

Quý Cô tuổi Tân Mùi 34 tuổi: Về nghề nghiệp cũng như học hành vẫn tiến triển đều đặn theo chiều hướng thuận lợi. Cẩn thận trong lúc lái xe cộ kẻo dễ bị phạt vạ về vi phạm lưu thông. Gia đạo bình yên.

Quý Cô tuổi Kỷ Mùi 46 tuổi: Cố gắng thật nhiều hơn nữa sẽ đạt được những kết quả bất ngờ về tiền bạc cũng như trong công việc hiện tại. Gia đình có nhiều niềm vui, “hỷ khí trùng trùng”.

Quý Cụ Bà tuổi Ất Mùi 70 tuổi: Hiện tại phải chi phí hơi nhiều, nhưng bù lại có những của hoạnh tài do con cháu biếu tặng. Chớ nghe lời ngon ngọt mà hùn hạp hoặc cho mượn, khó lấy lại đó.

Tử Vi Tuần Mới Tuổi Mùi Có Tài Lộc Nhỏ Bất Ngờ

9. Tử Vi Tuần Mới Tuổi Thân Có May Mắn Tài Lộc

Tử Vi Nam Tuổi Thân

Quý Anh tuổi Giáp Thân: Những chuyện thị phi miệng tiếng về tiền bạc khi không lại mang đến một cách vô lý. Chớ nổi nóng, bình tĩnh, ôn tồn giải thích sẽ giải tỏa được. Đặc biệt, có may mắn về tài lộc.

Quý Anh tuổi Nhâm Thân 33 tuổi: Đã qua được những mây mù ám ảnh trong suốt thời gian qua. Hiện tại đã tạm ổn định nhất là trong địa hạt tình cảm. Tài lộc có may mắn nhỏ.

Quý Anh tuổi Canh Thân 45 tuổi: Nên tự kiềm chế, đừng lao mình vào chuyện tình cảm sẽ không lợi cho công việc cũng như ảnh hưởng đến sự nghiệp mai sau. May mắn nhỏ về tiền bạc.

Quý Ông tuổi Mậu Thân 57 tuổi: Việc làm tuy phải tận lực nhiều nhưng kết quả đạt được lại khá đắc ý. Tài chánh khả quan nhưng cũng không khỏi căng thẳng vì những chi phí bất thường. Lưu ý có tiểu nhân mưu hại.

Quý Ông tuổi Bính Thân 69 tuổi: Công việc kinh doanh buôn bán cùng nghề nghiệp có may mắn bất ngờ. Tiền bạc hanh thông. Lưu tâm có tiểu nhân ganh ghét mưu hại ngầm. Gia đạo yên vui.

Quý Cụ Ông tuổi Giáp Thân 81 tuổi: Những chuyện thị phi miệng tiếng về tiền bạc khi không lại mang đến một cách vô lý. Chớ nổi nóng, bình tĩnh, ôn tồn giải thích sẽ giải tỏa được. Đặc biệt, có may mắn về tài lộc.

Tử Vi Nữ Tuổi Thân

Quý Bà tuổi Mậu Thân 57 tuổi: Không nên để những bất hòa trong gia đạo trở nên lớn hơn. Nên uyển chuyển, mềm mỏng giải quyết để gia đạo yên vui. Việc làm ăn cùng tài lộc vẫn tiến triển tốt.

10. Tử Vi Tuần Mới Tuổi Dậu Tài Lộc Tốt Đẹp

Tử Vi Nam Tuổi Dậu

Quý Anh tuổi Ất Dậu 20 tuổi: Mọi công việc diễn tiến theo chiều hướng tốt đẹp. Tiền bạc cũng đã tương đối dễ chịu hơn trước. Cẩn thận về xe cộ, nhất là nguyên nhân do người thân.

Quý Anh tuổi Tân Dậu 44 tuổi: Công việc làm vẫn ổn định mặc dầu cũng có những khó khăn xảy đến. Tài lộc tốt đẹp. Chuyện tình cảm, nên tương nhượng nhau để giữ hòa khí.

Quý Ông tuổi Kỷ Dậu 56 tuổi: Nỗ lực nhiều trong công việc và kết quả đạt được bước đầu tuy tương đối khiêm nhượng nhưng tinh thần rất ư lạc quan. Tài chánh dễ chịu. Lưu tâm về lời nói, dễ bị hiểu lầm.

Quý Ông tuổi Đinh Dậu 68 tuổi: Lúc này có thể là thời điểm tốt cho những toan tính làm ăn. Sẽ có quý nhân trợ giúp thêm phần may mắn. Tiền bạc tuy nhiên chưa được vừa ý cho lắm.

Quý Cụ Ông tuổi Ất Dậu: Có một vài phiền hà về chuyện con cái đã giải quyết xong nên tinh thần thực sự nhẹ nhàng, thơ thới. Tiền bạc vẫn thâu đạt được như ý muốn. Nghề nghiệp thăng tiến.

Tử Vi Nữ Tuổi Dậu

Quý Cô tuổi Ất Dậu 20 tuổi: Tài lộc vẫn thuận lợi, thoải mái. Có món tiền bất ngờ vào thời gian cuối, tuy không lớn lắm, nhưng cũng mang lại nhiều niềm vui. Gia đình đầm ấm, hạnh phúc.

Quý Bà tuổi Đinh Dậu 68 tuổi: Việc làm ăn đã có mòi tiến triển tốt nhưng vẫn chưa được như ý muốn. Tài chánh bắt đầu vượng. Gia đạo hỷ khí đầy nhà. Cẩn thận về xe cộ.

Quý Cụ Bà tuổi Ất Dậu 80 tuổi: Mọi việc vẫn được diễn tiến thoải mái trong tuần này. Có quà tặng bất ngờ.

11. Tử Vi Tuần Mới Tuổi Tuất Mọi Chuyện Tiến Triển Tốt Đẹp

Tử Vi Nam Tuổi Tuất

Quý Em Trai tuổi Bính Tuất 19 tuổi: Vui vì gia đình sum họp, thuận thảo. Công việc hiện tại đã bớt được những áp lực đè nặng. Có may mắn bất ngờ về tài chánh. Lưu tâm nhiều về giấy tờ liên quan đến pháp luật.

Quý Anh tuổi Nhâm Tuất 43 tuổi: Có những tin tức thuận lợi cho nghề nghiệp. Tài lộc cũng được hanh thông, thoải mái. Có quý nhân tiếp tay giúp đỡ nên mọi chuyện tiến triển tốt đẹp. Đừng phiêu lưu tình cảm có hại cho hạnh phúc gia đình.

Quý Ông tuổi Canh Tuất 55 tuổi: Việc làm hiện tại có một vài thay đổi nhỏ, nhưng ảnh hưởng rất tốt đẹp mang lại. Tuy nhiên cũng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng khi quyết định quan trọng.

Quý Cụ Ông tuổi Bính Tuất 79 tuổi: Vui vì gia đình sum họp, thuận thảo. Nghề nghiệp hiện tại đã bớt được những áp lực đè nặng. Có may mắn bất ngờ về tài chánh. Lưu tâm nhiều về giấy tờ liên quan đến pháp luật.

Tử Vi Nữ Tuổi Tuất

Quý Cô tuổi Giáp Tuất: Đã bớt được những khó khăn trong công việc cũng như tiền bạc. Tinh thần đã bớt được sự căng thẳng vì có những may mắn nhỏ về tài chánh.

Quý Bà tuổi Canh Tuất 55 tuổi: Đã giải quyết được một phần khó khăn trong công việc đang làm. Về tài chánh, tuần này có niềm vui bất ngờ từ xa tới. Gia đạo bình an.

Quý Bà tuổi Mậu Tuất 67 tuổi: Có của hoạnh tài bất ngờ, tuy tương đối nhỏ mà thôi. Bỏ ngoài tai những câu nói của kẻ xấu bụng, luôn luôn tìm kẽ hở để châm chích, bêu riếu.

12. Tử Vi Tuần Mới Tuổi Hợi Có Vận May Nhỏ

Tử Vi Nam Tuổi Hợi

Quý Ông tuổi Tân Hợi 54 tuổi: Chuyện tình cảm cá nhân đi đến chỗ gay gắt khiến phải bực tức, suy nghĩ nhiều mà chưa tìm được phương thức giải quyết. Công việc và tài chánh vẫn tốt đẹp.

Tử Vi Nữ Tuổi Hợi

Quý Cô tuổi Ất Hợi: Chuyện rắc rối về tình cảm đã giải quyết xong. Tuy có buồn đôi chút nhưng cũng đã nhẹ trong lòng. Tiền bạc, nghề nghiệp có một vài vận may nhỏ.

Quý Cụ Bà tuổi Đinh Hợi 78 tuổi: Có quà cáp của con cái hoặc có tin vui trong gia đình. Nhớ cẩn thận khi lái xe cũng như giữ gìn về sức khỏe. Công việc và tài chánh vẫn bình thường. Có kẻ tiểu nhân ganh ghét, nói xấu đó.

Xổ số Thiên Phú tổng hợp tử vi tuần mới của 12 con giáp có tiến triển may mắn trong đường tài chính, công danh, tiền bạc thuận lợi. Những ai không có trong những năm sinh trên cũng đừng lo lắng. Bạn hãy luôn nhớ giữ trong mình hoà khí để mọi sự tài lộc sẽ được hanh thông, bởi vì có hoà khí thì sinh tài lộc. Website xổ số Thiên Phú trực tiếp kết quả xổ số Bến Tre vào thứ 3 hàng tuần và cập nhật hàng ngày tất cả kết quả xổ số kiến thiết mới nhất.

Tin liên quan: