Tử Vi Tuần Mới 11/03 - 17/03 Tài Lộc 12 Con Giáp Có Chuyển Biến Gì?

Xổ số Thiên Phú bình giải tổng quan tử vi 12 con giáp may mắn, thuận lợi trong công danh, sự nghiệp trong tuần từ ngày 11/03/2024 - 17/03/2024. Vì tính trong mốc thời gian 7 ngày nên sự việc có thể diễn biến sớm, muộn, nặng,nhẹ khác nhau, tuỳ vào ngày tháng sinh của từng người. Những tuổi không xuất hiện trong bài viết là do thông tin không liên quan đến tài lôc, tiền tài nên không được thêm vào.

1.Tử Vi Tuần Mới Tuổi Tý Hanh Thông Tài Chính

Tử Vi Nam Tuổi Tý

Nam Mậu Tý 17 tuổi, Quý Em Trai tuổi Mậu Tý: Có nhiều cơ may để đạt đến kết quả tốt đẹp cho những dự tính công việc tương lai. Cứ việc tiến hành như đã tính trước. Tiền bạc đã bắt đầu hanh thông, thoải mái.

Nam Bính Tý 29 tuổi, Quý Anh tuổi Bính Tý: Gặp rắc rối nhiều trong tâm tư, tình cảm làm tinh thần không được vui. Nên bình tĩnh nhiều hơn để đừng ảnh hưởng tới nghề nghiệp đang làm. Tiền bạc chi phí nhiều về xe cộ.

Nam Nhâm Tý 53 tuổi, Quý Ông tuổi Nhâm Tý: Nghề nghiệp vẫn tốt đẹp, mọi việc đắc ý. Về tiền tài có may mắn nhỏ bất ngờ. Tình cảm cá nhân vui vẻ nhưng đừng để quá lố có hại.

Nam Canh Tý 65 tuổi, Quý Ông tuổi Canh Tý: Lo lắng cũng không ích gì. Chuyện xảy ra làm bối rối, phải bình tĩnh mà tìm phương sách tháo gỡ. Sẽ có quý nhân xuất hiện giúp đỡ. Tài chánh bình thường.

Tử Vi Nữ Tuổi Tý

Nữ Mậu Tý 17 tuổi, Quý Em Gái tuổi Mậu Tý: Vẫn tiếp tục gặp hanh thông trong công việc cũng như về tài chánh. Cũng còn một số việc phải bận tâm, tuy không đến nỗi lo âu nhiều. Sức khỏe hơi bị suy yếu trong giai đoạn này.

Nữ Bính Tý 29 tuổi, Quý Cô tuổi Bính Tý: Tiền bạc tốn kém trong tuần này. Giữ gìn về lời nói với mọi người, dễ bị hiểu lầm lắm đó. Coi chừng có kẻ tiểu nhân luôn luôn rình rập, nói xấu, ám hại. Gia đạo bình an.

Nữ Nhâm Tý 53 tuổi, Quý Bà tuổi Nhâm Tý: Có chuyện vui trong gia đình, dòng họ. Tuy lúc này còn gặp khó khăn về tài chánh, nhưng lại được quý nhân cũng như thân tộc giúp đỡ. Công việc đã có tiến bộ khá.

Nữ Canh Tý 65 tuổi, Quý Bà tuổi Canh Tý: Trong công việc làm ăn cần phải lưu ý thật nhiều đến giấy tờ liên quan đến luật pháp. Cũng phải coi chừng về xe cộ, nhất là lúc lái xe. Tài chánh thoải mái.

Nữ Mậu Tý 77 tuổi, Quý Cụ Bà tuổi Mậu Tý: Chưa nên mưu tính những chuyện mới. Thay đổi lúc này chỉ mang lại nhiều sự bất lợi. Tiền bạc gặp một vài rắc rối nhỏ. Cẩn thận nhiều về sức khỏe.

2.Tử Vi Tuần Mới Tuổi Sửu Tài Lộc Khả Quan

Tử Vi Nam Tuổi Sửu

Nam Kỷ Sửu 16 tuổi, Quý Em Trai tuổi Kỷ Sửu: Hiện tại phải chi phí hơi nhiều. Nhưng bù lại, có những của hoạnh tài do người thân biếu tặng. Chớ nghe lời ngon ngọt mà hùn hạp hoặc cho mượn, khó lấy lại đó.

Nam Đinh Sửu 28 tuổi, Quý Anh tuổi Đinh Sửu: Có tin tức hỷ sự của thân nhân ở xa mang tới. Việc làm ăn vẫn tiến triển tốt đẹp, tuy cũng nhiều mệt mỏi, vất vả. Tài lộc đạt được khả quan. Quan tâm tới con cái hơn nữa.

Nam Ất Sửu 40 tuổi, Quý Anh tuổi Ất Sửu: Cẩn thận nhiều khi quyết định hùn hạp, cho vay mượn kẻo dễ bị tiền mất, tật mang. Công việc vẫn thuận lợi. Tình cảm còn rối phải ưu tư nhiều.

Nam Quý Sửu 52 tuổi, Quý Ông tuổi Quý Sửu: Việc làm vẫn tiếp tục giậm chân tại chỗ gây ra nhiều sự lo lắng. Tài lộc cũng bị hơi kém nhưng không đến nỗi tuyệt vọng. Tính chuyện thay đổi có lợi.

Nam Tân Sửu 64 tuổi, Quý Ông tuổi Tân Sửu: Vẫn còn nhiều chuyện rối rắm trong gia đạo. Tuy nhiên đã giảm được khá rồi. Cần khéo léo hơn nữa để làm tan sự lủng củng này. Tài lộc bình thường.

Nam Kỷ Sửu 76 tuổi, Quý Cụ Ông tuổi Kỷ Sửu: Bắt tay vào công việc mới tuy gặp khó khăn bước đầu nhưng sẽ có những thuận lợi kế tiếp. Con cái mang về nhiều niềm vui. Lưu ý về sức khỏe.

Tử Vi Nữ Tuổi Sửu

Nữ Kỷ Sửu 16 tuổi, Quý Em Gái tuổi Kỷ Sửu: Có những sự chuyển động trong công việc hiện tại theo chiều hướng tốt đẹp. Chuyện lộn xộn trong gia đình cần giải quyết cho êm ấm để đỡ bị nhức đầu.

Nữ Quý Sửu 52 tuổi, Quý Bà tuổi Quý Sửu: Việc làm vẫn tiếp tục giậm chân tại chỗ gây ra nhiều sự lo lắng. Tài lộc cũng bị hơi kém nhưng không đến nỗi tuyệt vọng. Tính chuyện thay đổi có lợi.

Nữ Kỷ Sửu 76 tuổi, Quý Cụ Bà tuổi Kỷ Sửu: Những dự tính làm ăn cho tương lai đã có cơ hội thực hiện được, thời điểm nay đã thuận lợi. Tiền bạc tuy còn phải lo âu chút ít nhưng cũng qua được dễ dàng.



3.Tử Vi Tuần Mới Tuổi Dần Tiền Bạc Tương Đối Tốt

Tử Vi Nam Tuổi Dần

Nam Canh Dần 15 tuổi, Quý Em Trai tuổi Canh Dần: Mọi dự định cho công việc sắp tới đều được thuận lợi, thực hiện dễ dàng. Lại thêm có may mắn nhỏ về tài lộc khiến tinh thần càng phấn chấn. Gia đạo yên vui.

Nam Giáp Dần 51 tuổi, Quý Ông tuổi Giáp Dần: Nên để chuyện tình cảm riêng tư qua một bên thì công việc làm mới bớt bị ảnh hưởng. Tiền bạc tương đối tốt đẹp nhưng công việc còn phải suy nghĩ tính toán nhiều.

Nam Nhâm Dần 63 tuổi, Quý Ông tuổi Nhâm Dần: Phải lo lắng về chuyện của con cái vì sự giao du của chúng. Yên tâm, không có gì đáng ngại lắm. Nghề nghiệp tương đối vững vàng. Tiền bạc hanh thông, may mắn.

Nam Canh Dần 75 tuổi, Quý Cụ Ông tuổi Canh Dần: Hao tốn tiền về những chuyện chẳng đặng đừng, nhưng lại có những may mắn bất ngờ về tài chánh. Nghề nghiệp đã tiến triển như ý muốn. Gia đạo hơi lộn xộn, phải khéo léo cư xử.

Tử Vi Nữ Tuổi Dần

Nữ Canh Dần 15 tuổi, Quý Em Gái tuổi Canh Dần: Bị miệng tiếng thị phi một cách lãng nhách. Nhưng càng giải thích, càng tạo thêm rắc rối. Cứ để tự nhiên sẽ đâu vào đó. Tài lộc may mắn nhỏ.

Nữ Bính Dần 39 tuổi, Quý Cô tuổi Bính Dần: Đã qua được những rắc rối, hiểu lầm về tình cảm khiến tinh thần vui trở lại. Việc làm hiện tại có vài khó khăn, cần dồn hết nỗ lực để giải quyết. Tài lộc thoải mái.

Nữ Giáp Dần 51 tuổi, Quý Bà tuổi Giáp Dần: Những chuyện không cầu thì lại tới, nhất là chuyện tình cảm, khiến thật không biết tiến thoái thế nào. Cần sáng suốt nhận định và giải quyết để khỏi vấp váp. Tài lộc thoải mái.

Nữ Nhâm Dần 63 tuổi, Quý Bà tuổi Nhâm Dần: Chuyện làm ăn ổn định nhưng có nhiều việc xảy ra bất ngờ làm điên đầu. Nhờ có quý nhân trợ giúp vơi đi những lo lắng này. Tài chánh khả quan.

4.Tử Vi Tuần Mới Tuổi Mão Tài Chánh Có Chuyện May Bất Ngờ

Tử Vi Nam Tuổi Mão

Nam Kỷ Mão 26 tuổi, Quý Anh tuổi Kỷ Mão: Có chuyện buồn của người thân trong gia đình, dòng họ. Công việc vẫn cứ từ từ mở theo chiều hướng thuận lợi. Coi chừng kẻ tiểu nhân quấy phá, mưu hại.

Nam Ất Mão 50 tuổi , Quý Ông tuổi Ất Mão: Phải thật lưu tâm về giấy tờ, về xe cộ kẻo dễ liên quan đến vấn đề luật pháp. Tài chánh có chuyện may bất ngờ. Tình cảm cá nhân vui.

Nam Quý Mão 62 tuổi, Quý Ông tuổi Quý Mão: Lưu tâm kẻ tiểu nhân ganh ghét đặt điều nói xấu, mưu ám hại. Chưa nên tính tới chuyện rời đổi công việc, nhà ở lúc này. Việc làm cùng tài lộc, vẫn hanh thông, thoải mái.

Nam Tân Mão 74 tuổi, Quý Cụ Ông tuổi Tân Mão: Mọi công việc diễn tiến theo chiều hướng tốt đẹp. Tiền bạc cũng đã tương đối dễ chịu hơn trước. Cẩn thận về xe cộ, nhất là nguyên nhân do con cái.

Tử Vi Nữ Tuổi Mão

Nữ Kỷ Mão 26 tuổi, Quý Cô tuổi Kỷ Mão: Nên tập trung tinh thần để giải quyết từng phần trở ngại. Cũng nên lưu tâm thật nhiều đến những kẻ tiểu nhân mưu hại. Tài chính ổn định.

Nữ Ất Mão 50 tuổi, Quý Bà tuổi Ất Mão: Tài chánh dồi dào, rất khá giả. Tình cảm lại tốt. Không vì thế mà thiếu suy nghĩ trong việc giao tế, cũng như đối xử với người chung quanh.

Nữ Quý Mão 62 tuổi, Quý Bà tuổi Quý Mão: Vẫn còn nhiều bực mình về những chuyện không đâu dựng đứng lên. Đừng nổi nóng, gây sự không lợi, chỉ nên bình tĩnh giải thích. Công việc, tài lộc vẫn diễn tiến tốt đẹp.

Nữ Tân Mão 74 tuổi, Quý Cụ Bà tuổi Tân Mão: Chuyện làm ăn vẫn gặp may mắn tiếp diễn khiến tinh thần phấn chấn thật nhiều. Tài lộc nhờ đó cũng được thoải mái. Cẩn thận kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại.

5.Tử Vi Tuần Mới Tuổi Thìn Tiền Bạc Và Nghề Nghiệp Đều Hanh Thông

Tử Vi Nam Tuổi Thìn

Nam Canh Thìn 25 tuổi, Quý Anh tuổi Canh Thìn: Tiền bạc và nghề nghiệp đều hanh thông, tốt đẹp. Tình cảm cá nhân thoải mái. Có uy tín nhiều với mọi người xung quanh nơi làm việc. Dè chừng tiểu nhân đâm chọt.

Nam Mậu Thìn 37 tuổi, Quý Anh tuổi Mậu Thìn: Có may mắn nhỏ về tài lộc. Chuyện tình cảm chưa đi đến đâu, đừng đặt kỳ vọng quá độ cũng như mơ mộng hão huyền chỉ làm cho tinh thần thêm giao động. Nên biết người, biết mình.

Nam Bính Thìn 49 tuổi, Quý Anh tuổi Bính Thìn: Có tin vui bất ngờ mang đến. Trong gia đạo hỷ sự làm hao phí tiền bạc tương đối nhưng tài lộc lại vào đều nên cũng chẳng gây sự chật vật khó khăn.

Nam Nhâm Thìn 73 tuổi, Quý Cụ Ông tuổi Nhâm Thìn: Chuyện sức khỏe là quan trọng nhất, đừng cố gắng thái quá hoặc phung phí sức lực có hại lớn đấy. Nên vui vẻ, hòa mình với mọi người để giữ gia đạo an vui.

Tử Vi Nữ Tuổi Thìn

Nữ Canh Thìn 25 tuổi, Quý Cô tuổi Canh Thìn: Có tin tức, thư từ của thân nhân từ xa tới. Tình cảm có vài rắc rối nhỏ, khéo léo mềm mỏng sẽ giải quyết thỏa đáng. Tài lộc phải chi phí nhiều.

Nữ Mậu Thìn 37 tuổi, Quý Cô tuổi Mậu Thìn: Mọi sự việc vẫn diễn tiến như ý mong muốn. Tài lộc tuy phải chi phí nhiều nhưng vẫn khả quan. Có tin tức, cơ hội may cho công việc tương lai. Đề phòng bè bạn xấu.

Nữ Nhâm Thìn 73 tuổi, Quý Cụ Bà tuổi Nhâm Thìn: Chớ bảo thủ thái quá chỉ làm cho gia đạo mất vui. Lắng nghe ý kiến mọi người để tìm ra phương hướng giải quyết những trở ngại trong gia đình. Tiền bạc khá giả.

6.Tử Vi Tuần Mới Tuổi Tỵ Bình Tĩnh Vượt Khó Khăn

Tử Vi Nam Tuổi Tỵ

Nam Quý Tỵ 72 tuổi, Quý Cụ Ông tuổi Quý Tỵ: Tài chánh cũng như nghề nghiệp đã tương đối ổn định. Chớ có nghĩ ngợi mông lung thái quá chỉ lao tâm tổn trí mà không giải quyết được. Bình tĩnh lại, khó khăn sắp vượt qua, may mắn sẽ tới.

Nam Kỷ Tỵ 36 tuổi, Quý Anh tuổi Kỷ Tỵ: Chuyện tình cảm cá nhân được vui vì có quà tặng bất ngờ mang đến. Nhưng đừng vì thế mà mất cảnh giác, cũng như đi quá trớn có hại cho bản thân. Tài lộc ổn định.

Tử Vi Nữ Tuổi Tỵ

Nữ Kỷ Tỵ 36 tuổi, Quý Cô tuổi Kỷ Tỵ: Bị hiểu lầm một cách rất ư là oan ức nên tinh thần không được vui. Bình tĩnh giải thích sẽ được mọi người hiểu ra câu chuyện. Có tài lộc nhỏ bất ngờ.

Nữ Quý Tỵ 72 tuổi, Quý Cụ Bà tuổi Quý Tỵ: Có quý nhân đứng ra gánh vác cho chuyện làm ăn hơi bị đình trệ lúc này. Nhờ vậy tiền bạc vẫn tiến triển thoải mái. Đi xa có lợi.

7.Tử Vi Tuần Mới Tuổi Ngọ May Mắn Nhỏ Về Tài Lộc

Tử Vi Nam Tuổi Ngọ

Nam Canh Ngọ 35 tuổi, Quý Anh tuổi Canh Ngọ: Chất chứa những buồn phiền mãi làm chi khiến tinh thần bị phân tán không tập trung. Vui lên, mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Công việc tiến triển khả quan. May mắn nhỏ về tài lộc.

Nam Mậu Ngọ 47 tuổi, Quý Anh tuổi Mậu Ngọ: Gặp nhiều việc không đâu xảy đến khiến phải đau đầu. Nhất là về tiền bạc, những chi phí bất thường quá nhiều. Tuy nhiên, giữa chừng gặp may mắn nhỏ về tài chánh.

Nam Bính Ngọ 59 tuổi, Quý Ông tuổi Bính Ngọ: Được hanh thông trên lãnh vực nghề nghiệp. Tài lộc tiến triển khả quan. Chuyện tình cảm còn nhiều rối rắm, cần bình tĩnh, khéo léo xử trí để khỏi gây mối hận tình.

Nam Giáp Ngọ 71 tuổi, Quý Cụ Ông tuổi Giáp Ngọ: Chuyện lộn xộn nhỏ trong gia đạo đã giải quyết một cách êm thấm khiến tinh thần rất ư thoải mái. Công việc làm và tiền bạc vẫn giữ được ở mức tốt đẹp.

Tử Vi Nữ Tuổi Ngọ

Nữ Nhâm Ngọ 23 tuổi, Quý Cô tuổi Nhâm Ngọ: Gia đạo an vui có tin hỷ sự. Không nên tin người thái quá, dễ bị lường gạt. Việc làm không mấy tiến triển, nhưng không vì thế mà nản chí.

Nữ Canh Ngọ 35 tuổi, Quý Cô tuổi Canh Ngọ: Chuyện mưu tính phải chờ một thời gian nữa mới có thể thực hiện được. Đi xa nên coi kỹ xe cộ kẻo dễ bị hư hỏng dọc đường. Việc làm, tiền bạc bình thường. Có tin vui trong gia đạo.

Nữ Mậu Ngọ 47 tuổi, Quý Cô tuổi Mậu Ngọ: Vẫn còn một vài trục trặc chút ít trong việc làm nhưng không đáng kể. Tiền bạc đã ổn định không còn phải lo lắng nhiều. Cẩn thận kẻ gian phi rình rập cũng như khi lái xe.

Nữ Bính Ngọ 59 tuổi, Quý Bà tuổi Bính Ngọ: Nhận được thư từ, tin tức của người bạn thân đã cách xa lâu năm. Có tin vui của con cái về học hành, nghề nghiệp, tình cảm. Gia đạo an khang. Tài chánh ổn định.

Nữ Giáp Ngọ 71 tuổi, Quý Cụ Bà tuổi Giáp Ngọ: Cẩn thận về những giấy tờ liên quan đến nghề nghiệp tiền bạc và công việc làm ăn vẫn còn lình sình làm tinh thần hơi bị giao động. Lưu tâm khi lái xe cộ.

8.Tử Vi Tuần Mới Tuổi Mùi Tiền Bạc Thông Thả

Tử Vi Nam Tuổi Mùi

Nam Quý Mùi 22 tuổi, Quý Anh tuổi Quý Mùi: Việc làm ăn cũng như tiền bạc vẫn được thong thả. Tuy nhiên không khỏi phiền nhiễu vì những chuyện không đâu mang tai tiếng cho mình.

Nam Kỷ Mùi 46 tuổi, Quý Anh tuổi Kỷ Mùi: Có một vài sự bực mình nơi làm việc. Đừng để ý tới để cho tinh thần thanh thản hơn. Tiền bạc có may mắn nhỏ. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.

Nam Đinh Mùi 58 tuổi, Quý Ông tuổi Đinh Mùi: Hãy nhìn thẳng vào sự thực, đừng tự đánh lừa mình. Phải biết xác định vị trí đứng của mình mới có thể dễ đi đến chỗ thành công. Tiền bạc, nghề nghiệp bình thường.

Nam Ất Mùi 70 tuổi, tuổi Ất Mùi: Dự tính chuyện gì có thể bắt tay vào việc ngay thời gian này. Tuy có mất sức lực nhiều, nhưng sẽ đạt được những kết quả như ý muốn. Tiền bạc vẫn khả quan.

Tử Vi Nữ Tuổi Mùi

Nữ Quý Mùi 22 tuổi, Quý Cô tuổi Quý Mùi: Chuyện lo lắng về tiền bạc và nghề nghiệp có quý nhân trợ giúp gánh vác cho phần lớn. Cần mềm mỏng trong gia đình để giữ gìn hạnh phúc. Lái xe phải thật cẩn thận kẻo bị phạt vạ hoặc tai nạn.

9.Tử Vi Tuần Mới Tuổi Thân Có Quý Nhân Giúp Đỡ

Tử Vi Nam Tuổi Thân

Nam Giáp Thân 21 tuổi, Quý Anh tuổi Giáp Thân: Vẫn còn phải giữ gìn lời ăn tiếng nói, kẻo dễ bị thị phi, bị hiểu lầm cũng như những kẻ tiểu nhân bóp méo với hàm ý mưu hại. Tuy nhiên, có quý nhân giúp đỡ trong công việc cũng như tiền bạc.

Nam Canh Thân 45 tuổi, Quý Anh tuổi Canh Thân: Có may mắn nhỏ trong công việc, được quý nhân giới thiệu, nâng đỡ. Tài chánh hơi phải lo lắng vì cần giải quyết nhiều vấn đề. Có thư từ ở xa tới.

Nam Mậu Thân 57 tuổi, Quý Ông tuổi Mậu Thân: Chuyện tình cảm còn nhiều rối rắm một phần cũng do chính mình tạo ra. Phải biết suy xét, cư xử cho đúng cách đỡ mệt về tinh thần. Công việc còn nhiều sự căng thẳng, tuy nhiên tài lộc khá.

Nam Bính Thân 69 tuổi, Quý Ông tuổi Bính Thân: Chuyện rắc rối của con cái vẫn còn kéo dài chưa tìm ra phương hướng để giải quyết. Cuốn tuần sẽ có cơ may qua khỏi. Tiền bạc và sức khỏe khả quan.

Nam Giáp Thân 81 tuổi, Quý Cụ Ông tuổi Giáp Thân: Tinh thần bị dao động vì những chuyện không đâu đưa đến. Đừng phản ứng gì cả, mọi chuyện sẽ tự tan biến, hóa giải. Sẽ có may mắn tiếp theo, nhất là về tài lộc.

Tử Vi Nữ Tuổi Thân

Nữ Nhâm Thân 33 tuổi, Quý Cô tuổi Nhâm Thân: Mọi việc diễn tiến tốt đẹp. Tiền bạc có hoạnh tài, tuy không lớn nhưng cũng gây được sự vui vẻ. Cẩn thận về tình cảm nhất là giao du với người khác phái.

Nữ Canh Thân 45 tuổi, Quý Cô tuổi Canh Thân: Đang ở trong tình trạng công việc, nghề nghiệp hơi bị sút giảm. Đừng vì thế mà buồn phiền, sẽ có quý nhân giúp đỡ cùng gặp may mắn trở lại. Coi chừng về xe cộ.

Nữ Mậu Thân 57 tuổi, Quý Bà tuổi Mậu Thân: Gia đạo hơi lộn xộn vì bất đồng ý kiến. Phải thật bình tĩnh để giải quyết. Tiền bạc tuần này có nhiều khởi sắc, tiến bộ. Coi chừng những giao du của con cái.

Nữ Bính Thân 69 tuổi, Quý Bà tuổi Bính Thân: Tài lộc tuy chưa được như ý nhưng cũng có những may mắn nhỏ. Chuyện con cái, nên hòa mình với chúng để khéo léo hướng dẫn theo ý mình hơn là giữ nguyên tắc cứng nhắc.

Nữ Giáp Thân 81 tuổi, Quý Cụ Bà tuổi Giáp Thân: Chuyện đời không biết thế nào mà lường trước được, gặp lúc gấp khó mới biết ai tốt, ai xấu. Không nên phiền hà vì chuyện này nữa. Nghề nghiệp, tài lộc ổn định

10.Tử Vi Tuần Mới Tuổi Dậu Gặp May Mắn Bất Ngờ

Tử Vi Nam Tuổi Dậu

Nam Quý Dậu 32 tuổi, Quý Anh tuổi Quý Dậu: Sự thay đổi công việc mới đầu tưởng xấu, nhưng rút cục lại gặp may mắn bất ngờ. Chuyện tình cảm có nhiều lộn xộn không được như ý. Cẩn thận về lời nói kẻo dễ bị hiểu lầm của người xung quanh.

Nam Tân Dậu 44 tuổi, Quý Anh tuổi Tân Dậu: Đừng thẳng tính thái quá sẽ gây sự va chạm không tốt đâu. Lúc này tiền bạc hao hụt về những chuyện không đâu. Công việc và tài lộc vẫn đều đều. Đừng phiêu lưu tình cảm cũng như lưu tâm kẻ tiểu nhân nói xấu, hãm hại.

Nam Kỷ Dậu 56 tuổi, Quý Ông tuổi Kỷ Dậu: Lo lắng, ưu tư vì những biến chuyển mới trong gia đình. Nhưng nhờ có những may mắn bất ngờ nên tinh thần vui vẻ trở lại. Nghề nghiệp vẫn hanh thông.

Tử Vi Nữ Tuổi Dậu

Nữ Ất Dậu 20 tuổi, Quý Cô tuổi Ất Dậu: Có một vài phiền hà về chuyện người thân đã giải quyết xong nên tinh thần thực sự nhẹ nhàng, thơ thới. Tiền bạc vẫn thâu đạt được như ý muốn. Công việc thăng tiến.

Nữ Quý Dậu 32 tuổi, Quý Cô tuổi Quý Dậu: Tuy cũng còn trở ngại, rắc rối về tiền bạc, nhưng công việc làm ăn đã có nhiều may mắn, nhất là lại có quý nhân giúp đỡ nữa. Tình cảm cá nhân thoải mái.

Nữ Tân Dậu 44 tuổi, Quý Cô tuổi Tân Dậu: Tâm tình vui vẻ thoải mái. Công việc đang tiến triển tốt đẹp. Tuy nhiên, tiền bạc phải chi phí nhiều về những chuyện chẳng đặng đừng. Lưu tâm kẻ tiểu nhân nói xấu, bôi bác.

Nữ Kỷ Dậu 56 tuổi, Quý Bà tuổi Kỷ Dậu: Tình cảm cá nhân buồn đó, vui đó thất thường. Chuyện làm ăn tuy hơi khựng lại đôi chút, nhưng rồi sẽ có quý nhân trợ giúp. May mắn nhỏ về tiền bạc.

Nữ Đinh Dậu 68 tuổi, Quý Bà tuổi Đinh Dậu: Gia đình gặp nhiều may mắn, nhất là của thân nhân, con cái. Nhưng bản thân vẫn còn mang nhiều mối ưu tư vì cái thế bấp bênh chưa vững chắc. Gia đạo bình yên.

Nữ Ất Dậu 80 tuổi, Quý Cụ Bà tuổi Ất Dậu: Mọi việc vẫn được diễn tiến thoải mái trong tuần này. Có quà tặng bất ngờ.

11.Tử Vi Tuần Mới Tuổi Tuất Tài Lộc Vẫn Thuận Lợi

Tử Vi Nam Tuổi Tuất

Nam Giáp Tuất 31 tuổi, Quý Anh tuổi Giáp Tuất: Có những tin tức thuận lợi cho nghề nghiệp. Tài lộc cũng được hanh thông, thoải mái. Có quý nhân tiếp tay giúp đỡ nên mọi chuyện tiến triển tốt đẹp. Đừng phiêu lưu tình cảm có hại cho hạnh phúc gia đình.

Nam Nhâm Tuất 43 tuổi, Quý Anh tuổi Nhâm Tuất: Cố gắng dằn những cơn giận dữ trong gia đình để khỏi cảnh lộn xộn, buồn bã cho tất cả mọi người. Tài lộc và nghề nghiệp vẫn tiến triển thuận lợi.

Nam Canh Tuất 55 tuổi, Quý Ông tuổi Canh Tuất: Thoải mái nhiều vì diễn tiến của công việc làm ăn được như ý muốn. Tài chánh tương đối đã đỡ hơn thời gian qua. Hơi rắc rối về tình cảm cá nhân.

Nam Bính Tuất 79 tuổi, Quý Cụ Ông tuổi Bính Tuất: Công việc làm ăn vẫn còn nhiều căng thẳng và phải dồn thật nhiều nỗ lực để giải quyết. Tuy vậy, tiền bạc vẫn được thuận lợi. Trong gia đạo có vài sự hiểu lầm nho nhỏ.

Tử Vi Nữ Tuổi Tuất

Nữ Giáp Tuất 31 tuổi, Quý Cô tuổi Giáp Tuất: Không nên tin tưởng vào người khác quá đáng, coi chừng bị gạt, bị vấp nặng đó. Công việc làm ăn cùng tiền bạc tuy chưa vừa ý nhưng cũng tương đối thoải mái.

Nữ Nhâm Tuất 43 tuổi, Quý Cô tuổi Nhâm Tuất: Đừng vì những chuyện tiền bạc mà gây sự hiểu lầm với những người xung quanh. Khéo léo giải thích để mọi người thông hiểu vấn đề. Nghề nghiệp, học hành khá.

Nữ Canh Tuất 55 tuổi, Quý Bà tuổi Canh Tuất: Tình trạng nghề nghiệp hiện có vài đình trệ nên phải lo lắng nhiều. May thay, sẽ có may mắn mang đến giải tỏa được sự bế tắc nhất thời này. Tiền bạc ổn định nhưng hao tốn bất ngờ.

Nữ Mậu Tuất 67 tuổi, Quý Bà tuổi Mậu Tuất: Hiện có những hao tốn tiền bạc về hiếu hỷ. Cũng phải đề phòng về giấy tờ liên quan đến chính quyền, đến pháp luật. Coi chừng về tai nạn xe cộ cũng như bị phạt vạ về phạm luật lưu thông.

Nữ Bính Tuất 79 tuổi, Quý Cụ Bà tuổi Bính Tuất: Chuyện tình cảm của con cái cứ để tự nhiên, đừng suy nghĩ thái quá chỉ thêm mệt mà thôi. Cần lưu tâm thật nhiều về vấn đề sức khỏe cũng như kẻ tiểu nhân dòm ngó.

12.Tử Vi Tuần Mới Tuổi Hợi Có Tài Lộc Nhỏ

Tử Vi Nam Tuổi Hợi

Nam Đinh Hợi 18 tuổi, Quý Em Trai tuổi Đinh Hợi: Chuyện rối rắm của người thân cứ từ từ gỡ sẽ bình thường trở lại. Đừng lo lắng, hấp tấp kẻo không những không có lợi mà còn gây thêm trở ngại. Có tài lộc nhỏ.

Nam Quý Hợi 42 tuổi, Quý Anh tuổi Quý Hợi: Bận rộn nhiều với công việc, trong nghề nghiệp. Bù đắp lại, tiền kiếm được lại khá nhiều. Ráng giải quyết chuyện tình cảm cho yên để có thể dốc tâm làm việc hữu hiệu hơn.

Nam Tân Hợi 54 tuổi, Quý Ông tuổi Tân Hợi: Tin vui đến bất ngờ đã phá vỡ được những bế tắc hiện tại khiến cho nghề nghiệp lại bắt đầu hanh thông. Tuy vậy tiền bạc còn gặp nhiều khó khăn. Cẩn thận kẻo bị khẩu thiệt.

Nam Kỷ Hợi 66 tuổi, Quý Ông tuổi Kỷ Hợi: Chuyện con cái làm phật ý, nên dịu dàng hơn để giải quyết. Cứng quá chỉ đào thêm hố cách biệt. Nghề nghiệp, tài lộc tương đối thoải mái.

Nam Đinh Hợi 78 tuổi, Quý Cụ Ông tuổi Đinh Hợi: Chuyện rối rắm của con cái cứ từ từ gỡ sẽ bình thường trở lại. Đừng lo lắng, hấp tấp kẻo không những không có lợi mà còn gây thêm trở ngại. Có tài lộc nhỏ.

Tử Vi Nữ Tuổi Hợi

Nữ Đinh Hợi 18 tuổi, Quý Em Gái tuổi Đinh Hợi: Công việc làm ăn học hành rộn ràng nên phải mất nhiều sức lực. Tuy nhiên kết quả rất tốt đẹp. Tiền bạc ổn định. Người thân mang về nhiều niềm vui.

Nữ Ất Hợi 30 tuổi, Quý Cô tuổi Ất Hợi: Công việc bề bộn diễn tiến khả quan. Nhưng về tiền bạc phải lo lắng nhiều vì đang phải chi phí quá mức. Mọi chuyện sẽ ổn thỏa vì có quý nhân giúp đỡ.

Nữ Quý Hợi 42 tuổi, Quý Cô tuổi Quý Hợi: Chuyện tình cảm đã tạm ổn, nghề nghiệp hiện tại chưa có gì khởi sắc lắm nhưng cũng đã hanh thông hơn thời gian qua. Tài chánh thoải mái.

Nữ Tân Hợi 54 tuổi, Quý Bà tuổi Tân Hợi: Tài chánh thâu đạt được rất khả quan nhưng lại phải chi phí nhiều về mọi vấn đề. Nghề nghiệp tuy phải lo toan nhiều nhưng vẫn tiến triển vững vàng. Lưu tâm kẻ tiểu nhân mưu hại.

Nữ Kỷ Hợi 66 tuổi, Quý Bà tuổi Kỷ Hợi: Lo lắng nhiều về những trở ngại trong công chuyện làm ăn. Tuy nhiên, đây chỉ là giai đoạn nhất thời thôi. Cần giữ gìn sức khỏe thật nhiều. Tài lộc bình thường.

Nữ Đinh Hợi 78 tuổi, Quý Cụ Bà tuổi Đinh Hợi: Nên cố gắng thêm một thời gian ngắn nữa mới hết trở ngại trong công ăn việc làm. Sẽ có quý nhân giúp cho qua sự khó này. Tài chánh vẫn còn ở mức hạn hẹp.

Xổ số Thiên Phú cập nhật thông tin tử vi tuần mới từ ngày 11/3 đến 17/03 chia theo 12 con giáp để quý độc giả tiện theo dõi. Những tuổi không được đề cập đến tức là thông tin tử vi không liên quan đến tài lộc, nghề nghiệp.




Tin liên quan: