Người Phụ Nữ Trúng Số Độc Đắc 9 Tỷ Đồng

Trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một người phụ nữ trúng số độc đắc 5 tờ vé số, đến tiệm kim hoàng mua vàng hết 2,4 tỷ đồng.

Theo thông tin tìm hiểu được, người phụ nữ này tên T đã trúng 5 tờ vé số độc đắc có dãy số 676636 mở thường ngày 9/7/2023 của công ty xổ số kiến thiết Kiên Giang.

Ngày 12/9/2023, sau khi nhận tiền thưởng 9 tỷ đồng (đã trừ thuế) chị đã đến mua vàng tại tiệm vàng H.M của chị Phương My (tại thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất, Kiên Giang).

Chị My chia sẻ: “Bà T là khách quen lâu năm ở đây. Sau khi trúng số, bà T. đến cửa hàng đổi vàng cũ và mua thêm vàng mới, tổng cộng hết hết 2,4 tỷ đồng. Bà ấy nói mua vàng cho bản thân và cho gia đình. Số tiền còn lại, bà T. nói sẽ mua đất”.


Chị My chia sẻ hình ảnh khách hàng trúng số đến mua vàng tại tiệm là để lưu giữ lại khoảnh khắc đáng nhớ của cửa hàng, để làm kỷ niệm. Chị không ngờ được cộng đồng mạng chia sẻ và nhiệt tin vào “xin vía” của người trúng số.

Theo báo Tiền Phong, phỏng vấn ông Lâm Minh Đạo - Tổng Giám đốc công ty TNHH MTV tỉnh Kiên Giang đã xác nhận ảnh 5 tờ vé số trúng trên mạng là của công ty XSKG đã phát hành.

Ông đạo còn cho biết thêm, theo quy định thì chỉ có đại lý mới được uỷ quyền trả thưởng trúng số, còn tiệm vàng thì không được uỷ quyền. Trường hợp 5 tờ vé số này là do chính công ty chi trả thưởng.  


Tin liên quan: