Bị Vợ Giận Nhưng Được Trúng Số Độc Đắc

Khá ấn tượng, Do bị vợ giận vì không mua vé số, một người đàn ông ở Úc đã bù đắp cho vợ bằng 2 giải độc đắc giá trị khủng chỉ trong một tuần.

Nguyên nhân trúng số độc đắc bất ngờ

Theo báo News.com.au, một cặp vợ chồng sống ở thành phố Wollongong (Úc) đã trúng hai tấm xổ số cào trị giá 1 triệu AUD (hơn 16 tỷ đồng) vì lý do được chia sẻ như sau:

Vận may này bắt đầu bằng cơn giận của vợ anh chàng, khi cô ấy ghi một tờ giấy nhắc nhở chồng mua những con số yêu thích của cô, nhưng anh đã quên. Do đó trong tuần anh quyết định sẽ mua bù lại cho vợ mình.

Người chồng đã đến 2 quầy báo khác nhau ở ngoại ô Dapto chỉ để mua 2 tờ vé số. Anh mua đúng những con số mà người vợ anh đã yêu cầu trong gần 30 năm.


Cái kết viên mãn

Thật đáng ngạc nhiên, người vợ này đã chơi 1 bộ số của mình kiên trì gần 3 thập kỷ. 

"Sáng hôm đó, cô ấy liên tục gạch hết số này đến số khác trên tấm vé của mình. Và khi chúng tôi nhận ra đã giành được 1 triệu AUD (khoảng 668.000 USD), tôi nghĩ có lẽ mình cũng nên nói với cô ấy về tấm vé thứ hai giống hệt như vậy", người đàn ông nhớ lại.

Theo cách tính tỉ lệ trúng số tại Úc thì có khoảng 1/1845 triệu cơ hội trúng giải, người đàn ông trúng giải này vẫn không thể tin cơ hội trúng thưởng cực kỳ hiếm này lại đến với mình.

Khác với phần lớn những người trúng độc đắc khác hay dùng số tiền để hưởng thụ vật chất xa hoa phung phí, đôi vợ chồng này đã dùng 2 triệu AUD giúp cho người nhà. Họ dự định mua cho con gái 1 căn nhà và lo cho tương lai của con cháu. Và dành phần còn lại để đi du lịch vòng quanh thế giới và các hoạt động giải trí khác.

        

Theo báo tuoitre.vn

Tin liên quan: